Thực hư tin đồn Hà Thanh Xuân kết h.ôn với Quang Lê sau chia tay ‘Vua cá Koi’?

Ngày 26/03/2024 Người đưa tin có bài đăng “Thực hư tin đồn Hà Thanh Xuân kết h.ôn với Quang Lê sau khi ‘đường ai nấy đi’ với ‘Vua cá Koi’?”. Nội dung cụ thể như sau: 

Những ngày qua, một số diễn đàn mạng xã hội đăng tải hình ảnh Hà Thanh Xuân diện đầm trắng như váy cô dâu sánh đôi cùng Quang Lê trong trang phục vest đen chú rể, kèm theo đó là thông tin: “Quang Lê chuẩn bị kết hôn với Hà Thanh Xuân, vợ cũ Vua cá Koi”. Bài viết thu hút hơn 18.000 lượt quan tâm theo dõi với hơn 2.500 bình luận. Nhiều khán giả thậm chí còn gửi lời chúc phúc tới cặp đôi “trai tài gái sắc”. 

Trên trang cá nhân, giọng ca Đập vỡ cây đàn thời gian gần đây cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh cùng Hà Thanh Xuân chung vui với nhóm bạn bè, đồng nghiệp. Điều này càng khiến nhiều người tin lời đồn trên là có cơ sở.

Thực hư tin đồn Hà Thanh Xuân kết h.ôn với Quang Lê sau chia tay ‘Vua cá Koi’?

Nhiều diễn đàn mạng xã hội đăng tải thông tin Quang Lê chuẩn bị kết hôn với Hà Thanh Xuân, vợ cũ “Vua cá Koi” gây xôn xao, thu về lượng tương tác “khủng”.

 Thời gian gần đây, Quang Lê và Hà Thanh Xuân thường xuyên cùng tụ tập với bạn bè.

Tuy nhiên, khi phóng viên liên hệ với anh Phi Thiên Vũ – quản lý của ca sĩ Quang Lê ở Việt Nam, anh đã lên tiếng khẳng định thông tin trên là sai, “không có chuyện này xảy ra”.

“Tôi hiện đang là quản lý của Quang Lê và Hà Thanh Xuân. Cả hai hiện là đồng nghiệp. Quang Lê và Hà Thanh Xuân vẫn duy trì tình cảm anh em rất tốt. Còn trong tương lai, Quang Lê và Thanh Xuân có đến với nhau như lời đồn hay không thì quý vị khán giả cùng theo dõi nhé!”, anh Phi Thiên Vũ nói.

Về cuộc sống hiện tại của Hà Thanh Xuân sau khi chia tay “Vua cá Koi” Thắng Ngô, anh Phi Thiên Vũ cho biết giọng ca 8X vẫn ổn, vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường. Anh không trả lời thêm những vấn đề xung quanh.

Anh Phi Thiên Vũ (áo trắng) – quản lý của Quang Lê và Hà Thanh Xuân tại Việt Nam nói cả hai chỉ là đồng nghiệp, có mối quan hệ tốt đẹp, hiện không có chuyện cưới xin.

Chuyện tình của ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô từng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Cả hai quen nhau qua mai mối từ năm 2021. Nữ ca sĩ 8X từng nói chính sự kiên trì của “Vua cá Koi” đã khiến cô mở lòng vì thấy anh là người tình cảm, đáng tin cậy và “tin vào trực giác rằng đây là một nửa mình luôn tìm kiếm”. Lễ cưới của Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô diễn ra tại TP.HCM đúng vào sinh nhật của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân “phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng” khiến Hà Thanh Xuân quyết định chia tay nam doanh nhân sau thời gian dài cân nhắc. Ngày 10/9/2023, Hà Thanh Xuân chính thức thông báo đã chấm dứt mối quan hệ với “Vua cá Koi” Thắng Ngô.

Ảnh cưới của Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô.

Nhan sắc của Hà Thanh Xuân khiến nhiều người say đắm.

Trước khi làm đám cưới với “Vua cá Koi”, Hà Thanh Xuân đã được fan tích cực “đẩy thuyền” với Quang Lê vì những màn kết hợp quá “tình” trên sân khấu. Vào ngày vui của nữ đồng nghiệp, Quang Lê thời điểm đó cũng chia sẻ thiệp cưới, ảnh kỷ niệm chụp cùng Hà Thanh Xuân và lời bài hát Tiễn em ngày vu quy. “Đây là kỷ niệm của anh em mình, tới đây sẽ là ngày cưới của em, anh chúc em hạnh phúc bên chồng. Anh sẽ hát bài ‘Tiễn em ngày vu quy’ để chúc phúc và ghi lại kỷ niệm”, Quang Lê trải lòng.

Lời bài hát Tiễn em ngày vu quy chạm đến trái tim khán giả như lời tự sự: “Ngày mai em là cô dâu ngày cưới/ Bỏ lại sau lưng giấc mơ tình xuân/ Đường em đi qua lụa gấm ngọc ngà/ Đời tôi thi sĩ mơ hoa làm sao nẻo đời chung đôi…”.

Quang Lê và Hà Thanh Xuân từng song ca nhiều tình khúc như: “Bài tình dang dở”, “Đà Lạt tình em”, “Bọt biển”…

Ca sĩ Quang Lê tên thật là Lê Hữu Nghị, sinh năm 1979. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi những ca khúc trữ tình, sâu lắng: Về đâu mái tóc người thương, Đập vỡ cây đàn, Xuân này con không về, Sầu tím thiệp hồng…

Hà Thanh Xuân là nữ ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc bolero, sinh năm 1988. Cô có gương mặt sáng sân khấu, ngoại hình khả ái và giọng hát quyến rũ, ngọt ngào.

Trước dó, 13/10/2023 Phụ nữ số đưa tin “Mối quan hệ đặc biệt giữa Hà Thanh Xuân và Quang Lê”. Nội dung chính như sau: 

Trước khi kết hôn với doanh nhân Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân và Quang Lê đã là người tình sân khấu ăn ý. Cả hai thân thiết và hiểu nhau đến nỗi nhiều khán giả cho rằng họ có tình cảm với nhau.  

Trước khi kết hôn và cắt đứt quan hệ với “vua cá Koi”, Hà Thanh Xuân được biết đến là cặp đôi ăn ý với ca sĩ Quang Lê. Thậm chí, cả hai thân thiết tới mức nhiều khán giả tưởng rằng họ có tình cảm thật với nhau.

Hà Thanh Xuân và Quang Lê quen nhau đã nhiều năm, từ khi nữ ca sĩ sang Mỹ định cư và đi hát.

Sau khi Hà Thanh Xuân chuyển vào trung tâm Thúy Nga, cả hai có nhiều cơ hội làm việc, đứng trên sân khấu chung. Thời gian đó, hai người chỉ chào nhau chứ ít khi nói chuyện riêng. Hà Thanh Xuân cũng biết đàn anh là ca sĩ nổi tiếng, khá bận rộn nên không dám làm phiền, bên ngoài lại càng ít gặp gỡ.

Hà Thanh Xuân và Quang Lê

Nhưng tới trước dịch Covid, Hà Thanh Xuân có về Việt Nam sống một thời gian, cuộc sống nhộn nhịp hơn nên thường xuyên gặp nhau. Quang Lê thấy đàn em ở Việt Nam có một thân một mình nên cũng thường hẹn đi cà phê, ăn uống.

Về phía mình, Quang Lê cũng từng chia sẻ là rất thích Hà Thanh Xuân vì khuân miệng khi hát đầy cảm xúc và làn da đẹp. Quang Lê từng ví Hà Thanh Xuân “như tiên nữ bước ra từ trong truyện”.

Mối quan hệ giữa Quang Lê và Hà Thanh Xuân bắt đầu được nhiều khán giả biết đến vào thời điểm tháng 3 năm 2021, khi nữ ca sĩ về Việt Nam diễn và bị kẹt lại vì dịch bệnh.

Lúc đó, Quang Lê cũng đang ở Việt Nam, thấy đàn em mới từ Mỹ về nên giúp đỡ, bầu bạn với cô cho đỡ buồn.

Cả hai thường xuyên đi ăn, chơi, du lịch, hẹn hò và ca hát chung với nhau, khiến nhiều khán giả nghi ngờ chuyện tình cảm. Trong những lần ăn chơi đó, Quang Lê và Hà Thanh Xuân còn hợp tác làm các nội dung Vlog đăng tải Youtube.

Dắt tay nhau đi Hawaii chơi

Nhờ có sự trợ giúp của Quang Lê mà kênh Youtube của Hà Thanh Xuân tăng lượt theo dõi đáng kể. Ngay trong những clip Vlog đầu tiên được đăng tải, Quang Lê và Hà Thanh Xuân đã tỏ ra vô cùng thân thiết.

Thậm chí, có lần Quang Lê còn đăng tải một clip lên kênh Youtube riêng với tiêu đề gọi Hà Thanh Xuân là vợ sắp cưới khiến mọi người không khỏi xôn xao.

Trong loạt clip được Quang Lê đăng tải, Hà Thanh Xuân tỏ ra vô cùng tình cảm với đàn anh. Cô đến thường xuyên đến thăm nhà Quang Lê ở cả Việt Nam và Mỹ, ăn uống trò chuyện.

Nữ ca sĩ thậm chí còn dắt cả mẹ ruột tới gặp gia đình Quang Lê để ăn tiệc, gặp gỡ.

Dắt về ra mắt gia đình

Quang Lê từng chia sẻ: “Tôi đi bên Hà Thanh Xuân là không bao giờ biết mệt, càng đi càng khỏe. Bây giờ tôi với Hà Thanh Xuân thành một đôi rồi, ai cũng nói Quang Lê và Hà Thanh Xuân đẹp đôi quá, họ ngưỡng mộ lắm.

Người ta còn hỏi “bao giờ Quang Lê với Hà Thanh Xuân cưới?”. Hà Thanh Xuân làm tôi áp lực quá”.

Nghe Quang Lê nhắc tới chuyện cưới xin, Hà Thanh Xuân liền ẩn ý thách cưới kim cương 10 carat. Quang Lê nghe vậy liền vội từ chối vì cho rằng 10 carat là con số quá lớn, không kham nổi nhưng nếu là nhẫn 3 carat thì sẽ đáp ứng được.

Một lần khác, Quang Lê hé lộ sẽ nhịn đói 3 tháng để giảm cân rồi mặc vừa chiếc áo Hà Thanh Xuân chọn cho mình vì Hà Thanh Xuân hứa rằng, nếu anh giảm 10 kg thì sẽ đồng ý cưới anh. Và gần đây nhất, trong livestream của danh hài Thúy Nga, Quang Lê đã giảm được tới 11,3kg.

Tuy nhiên, mối quan hệ thực sự giữa Quang Lê và Hà Thanh Xuân chỉ là anh em đồng nghiệp. Quang Lê từng thừa nhận: “Tôi và Hà Thanh Xuân là anh em trong nghề, rất thân nhau nhưng chỉ là tình đồng nghiệp, không có gì hết. Tôi coi Hà Thanh Xuân như người em gái”.

Nguồn: – https://phunuso.baophunuthudo.vn/moi-quan-he-dac-biet-giua-ha-thanh-xuan-va-quang-le-193231013165506266.htm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *